ซี รี่ ย์ ตุรกี มาเฟีย พากย์ไทย

ซี รี่ ย์ ตุรกี มาเฟีย พากย์ไทย

หัวข้อแนะนำ

ซี รี่ ย์ ตุรกี มาเฟีย พากย์ไทย ภาพยนตร์ที่ผลิตในตุรกีได้ครอบครองตลาดโทรทัศน์ของรัสเซีย เราขอแนะนำให้คุณทำความคุ้นเคยกับรายการทีวีซีรีส์ตุรกีที่ดีที่สุดพร้อมนักแสดงที่สวยงาม เยาวชนที่มีความสามารถแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง ความสนใจเป็นพิเศษไม่ได้มาจากการแสดงที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ด้วย: เธอร้อนแรง สดใสและมีสีสัน

 

Windy (Hercai) 2019

ซี รี่ ย์ ตุรกี มาเฟีย พากย์ไทย เนื้อเรื่องเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายที่ชื่อมิรัน พ่อแม่ของตัวเอกเสียชีวิตเนื่องจากความผิดของชายคนหนึ่งที่กลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตของเขา เขาตัดสินใจที่จะล้างแค้นให้กับการตายของคนที่เขารักและกลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจของตระกูล Chadoglu ชายหนุ่มค่อย ๆ ละทิ้งความไว้วางใจในตัวพวกเขาและตกหลุมรักหญิงสาว Reyan ผู้เชื่อในปาฏิหาริย์และความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุด มิรันเองก็ตกหลุมรักความงามที่มีเสน่ห์สำหรับตัวเธอเองโดยไม่คาดคิด ตัวเอกจะตัดสินใจอย่างไร? เขาจะแก้แค้นหรือจะต้องการสร้างความสัมพันธ์? Windy  2019

 

แตก (Paramparça) 2014 – 2017

Young Gulseren เกิดและเติบโตในอิสตันบูล ที่นี่เธอมีงานทำรายได้ดีและมีบ้านที่ดี เพื่อความสุขที่สมบูรณ์เธอขาดเพียงคนเดียว – ผู้ชายที่รัก อยู่มาวันหนึ่งนางเอกได้พบกับชายหนุ่มที่มีเสน่ห์ชื่อ Jihin ซึ่งร่ำรวยมหาศาลและประสบความสำเร็จอย่างมาก ชายคนนี้เป็นเจ้าของร้านอาหารหลายแห่ง ธุรกิจของเขามีแต่จะรุ่ง นอกจากนี้เขายังชอบ Gulseren ในทันที

 

ลูกสาว (Kizim) 2018-2019

ละครทีวีตุรกีเรื่อง “Daughter” (2018 – 2019) มีเรทติ้งสูง Oykyu วัยแปดขวบแตกต่างจากเพื่อน ๆ ในความสามารถทางจิตที่โดดเด่นของเธอ ผู้หญิงคนนั้นเติบโตขึ้นมาโดยไม่มีพ่อแม่ แต่ความฝันที่จะได้พบกับพ่อของ Demir ปรากฎว่า Demir เป็นนักต้มตุ๋นและนักต้มตุ๋นที่ขาดความรับผิดชอบซึ่งถูกจับในวันที่ Oykyu พบเขา แต่เขาขี้ขลาดเกินไปเมื่อต้องเผชิญกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ฮีโร่วิ่งหนีไปพร้อมกับ Ugur ผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาเพื่อเอาเล่ห์เหลี่ยมอื่นกลับมา อาชญากรพยายามติดตามหาตัวเศรษฐีชื่อ Jandan แต่เธอก็ไป Oykyu โดยไม่คาดคิด Jandan ยังคงพบกับ Demir ที่เขาตกหลุมรัก

 

ฤดูเชอร์รี่ (Kiraz Mevsimi) 2014-2015

Cherry Season ซีรีส์รักน่าติดตามเอาใจแฟนๆแนวนี้ หัวใจของนางเอกผู้น่าสงสารกำลังแตกสลายด้วยความรู้สึกเจ็บปวดและไม่พอใจที่เมทไม่สนใจเธอเลย ชายหนุ่มกล่าวว่า Shema เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ Oykyu ตกลงกับความจริงที่ว่าเธอไม่น่าจะตกหลุมรักได้อีก แต่เมื่อโชคชะตาพาเธอมาพบ Ayaz การพบกันครั้งนี้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญและจริงจังที่สุดในชีวิตของพวกเขา เพราะหลังจากได้พบเขา Oykyu ก็เข้าใจความหมายของความรักที่แท้จริง ฤดูเชอร์รี่

 

คุณอยู่ทุกที่ (Her Yerde Sen) 2019

Kerem เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ ชายหนุ่มค่อย ๆ แกะข้าวของของเขาและพบว่าหญิงสาวชื่อ Celine กำลังอ้างสิทธิ์ในบ้านของเขา มันเป็นไปได้ยังไงกัน? ปรากฎว่าคนหนุ่มสาวตกเป็นเหยื่อของอาชญากรเจ้าเล่ห์ สแกมเมอร์บิดมันรอบนิ้วและเอาเงินจากทั้งสองอย่างพร้อมกัน ในขณะเดียวกันตัวละครหลักไม่ต้องการทำอะไร ไม่มีใครยอมออกจากบ้านเพราะพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาคือคนที่มีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะอยู่ในนั้น ฮีโร่ไปทำงานโดยไม่เข้าใจอะไรเลย แต่ที่นี่ยังมีเซอร์ไพรส์รอพวกเขาอยู่ แต่อะไรนะ? Her Yerde Sen

 

เด็ก (Çocuk) 2019

“Child” คือสุดยอดซีรีส์ทีวีสำหรับครอบครัว Akcha พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อ Efe ลูกชายของเธอ แต่เนื่องจากสถานการณ์ชีวิตที่ยากลำบาก เธอจึงมอบเขาให้กับ Shula ลูกสะใภ้ของครอบครัวที่ร่ำรวยซึ่งไม่สนใจครอบครัวของเธอ สามารถให้กำเนิดได้ เด็กชายกลายเป็นคนโปรดของครอบครัวและเป็นทายาทแห่งโชคลาภมหาศาล แม่สามีเลี้ยงดู Shule เหมือนลูกชายของเธอเอง แต่จนกระทั่งเธอตั้งครรภ์โดยไม่คาดคิด จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ต้องเผชิญกับทางเลือกที่ยากลำบาก: ใครควรเป็นทายาท – ลูกชายของเธอเองหรือลูกบุญธรรมที่เธอรัก? สถานการณ์ซับซ้อนโดย Asiytse แม่สามีของ Shule ซึ่งซ่อนบางอย่างจากครอบครัวของเธอมาหลายปี เด็ก (Çocuk) 2019

 

ฉันชื่อ Melek (Benim Adim Melek) 2019

Melek พบกับ Alpay ที่น่ารักและแต่งงานกับเขา หลังจากให้กำเนิดลูกสามคน ชีวิตแต่งงานของพวกเขาก็เริ่มร้าวฉาน คู่สมรสกลายเป็นทรราชและทำให้ชีวิตของ Melek ทนไม่ได้ ที่นี่เธอได้พบกับคาลิลผู้น่ารักซึ่งเสนอความช่วยเหลือให้เขา ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกเริ่มต้นขึ้นและดูเหมือนว่าเรื่องเลวร้ายจะจบลงแล้ว แต่จู่ๆ Alpay ก็เข้ามาในชีวิตที่มีความสุขของพวกเขา และเธอก็กลายเป็นฝันร้ายอีกครั้ง เมเล็กต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของเขา ฉันชื่อ Melek

 

Azize 2019

“Azize” เป็นหนึ่งในซีรีส์ทีวีตุรกีที่ดีที่สุดที่มีนักแสดงหนุ่มและสวยในบทบาทนำ Kartal และ Azize พบกันที่อิสตันบูล ผู้ชายคนนี้มีวัยเด็กที่ยากลำบาก ดังนั้นการปรากฏตัวของผู้หญิงที่มีเสน่ห์ในชีวิตของเขาจึงเหมือนแสงจ้าที่น่าสะพรึงกลัวบนท้องฟ้า ด้วยเหตุบังเอิญบางประการทำให้พวกเขาต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยความลึกลับ แม้จะมีความสนใจที่แตกต่างกันและตรงกันข้ามของตัวละคร แต่พวกเขาก็ตกหลุมรักกัน จะมีอุปสรรคที่ยากลำบากมากมายระหว่างทางของ Kartal และ Aziza แต่ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่แข็งแกร่งกว่าความรักที่บริสุทธิ์และกันและกัน สถานการณ์เหล่านี้จะไม่ทำลายความสัมพันธ์ที่มีความสุขของพวกเขา Azize 2019

 

Risen Ertugrul (Dirillis: Ertugrul) 2014 – 2019

ซี รี่ ย์ ตุรกี มาเฟีย พากย์ไทย ศตวรรษที่ 13 ซีรีส์พาผู้ชมย้อนเวลากลับไปสู่อาณาจักรออตโตมัน ในศูนย์กลางของเหตุการณ์ที่น่าสนใจคือ Ertugrul นักรบผู้กล้าหาญผู้นำของ Oghuz Turks ผู้ซึ่งร่วมกับครอบครัวและทหารม้า 400 คนหนีจากเอเชียกลางจากผู้พิชิตชาวมองโกลและตั้งรกรากในอนาโตเลีย ในช่วงเวลาแห่งความสงบเงียบ ตัวละครหลักจะต้องมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับพวกมองโกล ครูเสด และไบเซนไทน์ ภาพบอกเล่าเกี่ยวกับการพิชิตดินแดนใหม่เกี่ยวกับการรณรงค์ทางประวัติศาสตร์และความรัก Risen Ertugrul

 

บทความที่เกี่ยวข้อง